วันอังคารที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2552

TSLive ถึงประชาชน


วันนี้ อดีตนายกรัฐมนตรีทักษิณ ชินวัตร ได้ส่ง SMS ถึงบรรดาผู้ที่ขอรับข่าวสารว่า ผมไปจอร์แดนและเลบานอนมาถึงดูไบเย็นนี้จะพูดวิทยุให้ฟัง 2 ทุ่มครึ่งตามเดิม

คาดว่าผู้ที่สนับสนุนทั้งที่ยังรัก ชื่นชม ศรัทธารวมทั้งฝายตรงข้ามที่ออกมาโจมตีทักษิณอย่างต่อเนื่องรอฟังการถ่ายทอดสดนี้อย่างสนใจด้วยวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน

6 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ3 มีนาคม 2553 เวลา 23:40

    คิดถึงท่านจังและสงสารท่าน อยากให้กลับเมืองไทยไว ๆ เพื่อบริหารประเทศ จะได้เจริญพัฒนาเท่ากับประเทศอื่น ๆๆ

    จาก
    ด.ต. เจ็ก

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ10 มีนาคม 2553 เวลา 23:06

    รักทักษิณ
    from Khon kaen Thailand

    ตอบลบ
  3. เราคนไทย เราคิดว่าใครทำยังไงก็ได้ยังงั้น รัฐบาลอภิสิทธิ์ ทำอะไรไม่เคยได้ใจเราเลย ไม่ได้เรื่อง ไม่รู้เอาสมองส่วนไหนคิด
    เราอย่างให้ท่านกลับมา เรารักท่านทักษิณ คนราชบุรี เราดีใจเราเดินทางขึ้นเหนือ ฟังช่องเสื้อแดง ดูช่องเสื้อแดงตลอด
    ขอให้กำลังใจ ขอให้เสื้อแดงได้ประชาธิปไตยคืนมา
    ขออำนาจคุณพระศรีรีัตนตรัย จงปกป้องคุ้มครองท่าน และคนเสื้อแดง ให้ประสบความสำเร็จ และปลอดภัย ทุกท่านต้องชนะ

    ตอบลบ
  4. เรารักพระเจ้าอยู่หัว "อย่าทอดทิ้งประชาชน"
    ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ26 เมษายน 2553 เวลา 07:52

    for me i think,I want K.Taksin back and want he have a freedom soon,

    from people love freedom....

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ27 เมษายน 2553 เวลา 08:55

    ผมก็เป็นคนไทยคนหนึ่งที่เชื่อในการบริหารประเทศของคุณทักษิณ
    ว่าประเทศเราจะพัฒนาไปในทางที่ดีและรู้ศึกผิดหวังเป็นอย่างยิ่งที่ประเทศ
    เราถอยหลังเข้าคลองอีกครั้งหลังจากที่คุณทักษิณโดนข้อกล่าวหาร้ายแรงและไม่อาจกลับเข้ามาบริหารประเทศได้อีกผมไม่อยากนึกภาพตอนที่คนไทยเราเสียกรุงเป็นครั้งที่สามเพราะคนไทยเราเห็นแก่ประโยชน์สวนตนและขัดแย้งกันเองอย่างเช่นที่กำลังเป็นอยู่ในขณะนี้.........

    คนไทยคนนึง..

    ตอบลบ