วันพฤหัสบดีที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2553

"ชวรัตน์" ปฏิเสธไม่รู้เรื่องใบปลิวที่ปราจีนบุรี


จากกรณีที่มีผู้ออกมาแฉว่า มีผู้ไม่หวังดีแจกจ่ายใบปลิวรูปอดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตรกอดกับสมเด็จฮุนเซน ให้ประชาชนในจังหวัดปราจีนบุรี เพื่อหวังผลทำลายความน่าเชื่อถือ คะแนนนิยมของผู้สมัครเข้ารับการเลือกตั้งซ่อมของพรรคเพื่อไทย พร้อมทั้งทำลายชื่อเสียงของอดีตนายก “ทักษิณ” และอาจมีผู้มองลึกลงไปกว่านั้นว่าผู้กระทำมีเจตนาให้ประชาชนมีอดติกับผู้นำประเทศเพื่อนบ้านอย่าง “กัมพูชา”

วันนี้นายชวรัตน์ ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้ออกมาปฏิเสธว่าพรรคภูมิใจไทยไม่เกี่ยวข้องกับการแจกจ่ายใบปลิวรูป “ทักษิณกอดฮุนเซน” ในพื้นที่ปราจีนบุรี

หลายฝ่ายคงสงสัยว่ามีผู้กล่าวหาพรรคภูมิใจไทย ท่านชวรัตน์ถึงร้อนตัวรีบออกมาปฏิเสธ เนื่องจากเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าการเลือกตั้งซ่อมที่ปราจีนบุรีมี 2 พรรคใหญ่ที่แข่งขันกันอยู่ และจากกระแสข่าวที่ออกมาเป็นละลอกได้พูดถึงการช่วงชิงพื้นที่และความนิยมในตัวนายใหญ่อย่าง “ทักษิณ ชินวัตร” ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าพรรคเพื่อไทย แตกต่อยอดมาจากพลังประชาชนและพรรคไทยรักไทยซึ่งมี ทักษิณเป็นแกนนำและพรรคภูมิใจไทยก็มี “นายเนวิน ชิดชอบ” เป็นโต้โผใหญ่

และจากกรณีนี้ หากมีผู้ไม่หวังดีคิดใช้วิธีเกลือจิ้มเกลือ โดยการแจกจ่ายใบปลิวภาพ “อภิสิทธิ์กอดกับเนวิน” พรรคเพื่อไทยจะกินปูนร้อนท้องแบบนี้หรือไม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น