วันศุกร์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2553

TS Live ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่


เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม แฟนคลับ "ทักษิณ" เป็นปลื้ม เมื่อได้รับ SMS ผ่านระบบมือถือจากอดีตนายกรัฐมนตรี พ.ต.ท. ดร.ทักษิณ ชินวัตร ว่า ขอให้สิ่งร้ายๆ ที่ผ่านมาพ้นจากไทย จากทุกท่านไปกับปี 52 เหลือไว้แต่สิ่งดี

และเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2553 "ทักษิณ"SMS ถึงแฟนคลับของเขาอีกว่า สวัสดีปีใหม่ 2553 ขอส่งความสุขจากดูไบมายังพี่น้องไทย ขอขอบคุณที่ไม่ลืมผม

วันเดียวกันได้ทวิสเตอร์บอกแฟนคลับว่า อยู่ดูไบและหวังว่าเป็นปีสุดท้ายที่ครอบครัวไม่ได้อยู่ด้วยกัน

ด้านสื่อทางเลือกที่ปัจุบันมีประชาชนขอรับข้อมูลข่าวสารมากขึ้นเรื่อยๆ อย่าง D-STATION ได้ส่งข้อความถึงผู้ขอรับข่าวสารด้วยเช่นกัน ใจความ ปีใหม่ 2253 นี้ขออวยพรให้อำนาจการปกครองประเทศเป็นของประชาชน โดยประชาชนและเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง

นายนพดล ปัทมะ อดีตรัฐมนตรีกระทรวงการต่างประเทศ ได้มอบของขวัญให้กับตัวเองด้วยการ ยื่นอุธรณ์ศาลปกครอง เพื่อปกป้องเกียรติยศชื่อเสียงตนเองที่เคยถูกกล่าวหากรณีเขาพระวิหาร ยืนยันได้ยกเลิมติ ครม.แล้ว ถึงแม้จะช้าไปสักนิดไม่ทันใจคนเชียร์อยู่ข้างสนามแต่ก็ยังไม่สายจนเกินไป ที่จะกู้ชื่อเสียงเกียรติยศที่เคยเสียไปกลับคืนมา

ด้านนายอริสมันต์ พงษ์เรืองเรือง หนึ่งในแกนนำคนเสื้อแดง อวยพรปีใหม่ถึงบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ครอบครัวคนเสื้อแดงว่า ปีใหม่นี้ผมขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย ดลบันดาลให้พี่น้องเสื้อแดงทุกคนร่ำรวย สุขภาพแข็งแรงได้ประชาธิปไตยที่สมบูรณ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น