วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ทักษิณโพสต์ทวิตเตอร์ "ผู้นำชาติอาเซียนโทรบ่น"


พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ ว่า “เมื่อคืนนี้มีผู้นำท่านหนึ่งที่ไม่ใช่ท่านฮุนเซน โทรมาบ่นว่างานประชุมครั้งนี้เหนื่อยมาก เพราะเจ้าภาพชอบพีอาร์ตัวเอง เลยมีพิธีการเยอะไปหน่อย


รัฐบาลบอกว่าผมใช้ท่านฮุนเซนออกมาพูดให้ผมโถ ผมต้องเจียมตัวครับสถานะอย่างผมวันนี้อย่าว่าจะไปใช้ผู้นำประเทศอื่นเลยแม้กระทั่งลูกน้องที่เคยไว้ใจ ลูกน้องที่เอาเงินผมไปใช้ยังทิ้งผมเลย ผมจะไปใช้ใครได้ มีแต่คนที่เขาทนไม่ได้ต่อความไม่เป็นธรรมที่ผมถูกรังแกอย่างทุเรศๆ เท่านั้นที่ออกมาต่อสู้ให้

คนที่ออกมาสู้ให้ผมมีหลายระดับหลายฐานะและการศึกษา แต่รับรองได้คนเหล่านี้มีจิตใจเป็นธรรมไม่เชื่อลองเข้าไปดูในกลุ่มคนเสื้อแดงก็จะรู้ความจริงครับ นอกจากนี้ยังระบุด้วยว่า “เห็นคุณอภิสิทธิ์ให้สัมภาษณ์ว่า พร้อมยุบสภาและเลือกตั้งคราวหน้าจะสูสีเพื่อไทย ผมเลยอยากจะขอให้ยุบเลยครับเพราะตอนนี้ก็ทำอะไรไม่ได้อยู่แล้วครับ”

ข่าวจาก Daiiy News Online

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น