วันอังคารที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ทักษิณโชว์รูปเดินทางไปไหว้พระที่ศรีลังกา








ทักษิณ โชว์รูปไปศรีลังกามาจริง เย้ยรัฐบาลไม่มีทางจับได้

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 20 ตุลาคม พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้จัดรายการวิทยุผ่านทาง Thaksinlive.com โดยกล่าวว่า ขอให้รัฐบาลไปทำงานดีกว่ามาไล่จับตน เพราะเมื่อรัฐบาลไทยไปเกเรที่ไหน รัฐบาลประเทศนั้นก็มาแจ้งให้ตนทราบหมด เนื่องจากมีความสัมพันธ์กันมานาน "คุณไม่มีทางจับได้หรอก เพราะชั่วโมงบินมันผิดกัน ผมอยู่ต่างประเทศมานาน มีเพื่อนมีฝูงมาก"

ทั้งนี้ อดีตนายกฯ ได้กล่าวท้า ส.ว.ที่ออกมาระบุว่า น้องตนเป็นผู้ปล่อยข่าวไม่ดี ทำให้หุ้นในตลาดหลักทรัพย์ตกว่า หาก ส.ว. แน่จริง ให้บอกมาชัด ๆ เลยว่าเป็นใคร จะได้ไปฟ้องกันในชั้นศาล พร้อมระบุว่า ขอให้เห็นใจกันบ้าง เพราะตนต้องระหกระเหินพลัดพรากจากครอบครัว ยังกลั่นแกล้งไม่พออีกหรือ หากได้กลับเมืองไทยก็อยากใช้ชีวิตที่เงียบสบายไม่โลดโผนอะไรอีกแล้ว แต่ถ้าจำเป็นของประเทศชาติก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง

นอกจากนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ยังกล่าวว่า ตนได้เดินทางออกจากดูไบมา 7 วันแล้ว โดยได้ไปท่องเที่ยวยังประเทศบรูไนก่อนไปประเทศปาปัวนิวกินี เพื่อไปดูลู่ทางการลงทุน อาทิ ทองคำ ทองแดง ก๊าซ ซึ่งในขณะนี้บริษัทชั้นนำของโลกได้เข้าไปลงทุนกันแล้ว ก่อนหน้านี้จะไปมัลดีฟส์ แต่ก็มีการไปกดดัน จึงต้องไปไหว้พระที่ศรีลังกาแทน อยากฝากรัฐบาลไทยไว้ด้วย เพราะที่ตนมาก็เป็นผลประโยชน์ต่อประเทศ เขาต้องการการค้า ถ้าเป็นไปได้อยากให้มีสามเหลี่ยมทางพระพุทธศาสนา ไทย ศรีลังกา พุทธคยา แต่ตราบใดที่ยังไม่ยอมรับกติกา ประเทศไทยไม่มีทางหายจน

และหลังจาก พ.ต.ท.ทักษิณ โฟนอินเข้ามาเมื่อวันที่ 20 ตุลาคมแล้ว ในวันต่อมาพ.ต.ท.ทักษิณ ก็ได้โชว์รูปการเดินทางออกตระเวนนมัสการสิ่งศักดิ์สิทธิ์หลายแห่งในประเทศศรีลังกาในเฟซบุ๊ค เพื่อยืนยันว่าได้เดินทางไปยังประเทศศรีลังกาจริง โดยสถานที่ที่ พ.ต.ท.ทักษิณ นำรูปมาโชว์ได้แก่ วัด Gangarama ในกรุงโคลัมโบ และที่ต้นศรีมหาโพธิ์ ที่เมืองอนุราธปุระ ของประเทศศรีลังกาโดยเป็นที่น่าสังเกตว่า รูปทั้งสองใบมีการลงวันที่ระบุด้วยว่า เป็นการถ่ายรูปเมื่อวันที่ 19 และ 20 ตุลาคมตามลำดับ

ส่วนรูปอีกใบถูกระบุว่า เป็นการโฟนอินบนเครื่องบินที่ใช้ในการเดินทาง โดยระบุวันที่มีการถ่ายว่าเป็นวันที่ 19 ตุลาคม เวลา 16.17 น. ซึ่งน่าจะเป็นวันและเวลาเดียวกับที่เพื่อนเตรียมทหารรุ่น 10 นัดประชุมกันในขั้นสุดท้าย ก่อนยกพลตบเท้ามาเข้าสมัครพรรคเพื่อไทย
ข้อมูลจาก Kapook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น